สถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.คุระบุรี จังหวัดพังงา

สถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.คุระบุรี

สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา เป็นสถานที่สำคัญที่ให้บริการการเดินทางแก่ประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนอำเภอคุระบุรี ซึ่งตั้งอยู่ในภาคใต้ของประเทศไทย สถานีขนส่งนี้มีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงการเดินทางระหว่างจังหวัดพังงากับจังหวัดอื่น ๆ รวมถึงการเดินทางภายในอำเภอเอง

ประวัติและความสำคัญ

สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอคุระบุรี ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ตำบลคุระ อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา สถานีนี้เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญสำหรับการเดินทางทั้งภายในจังหวัดและระหว่างจังหวัด โดยเฉพาะการเดินทางไปยังจังหวัดใกล้เคียง

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอคุระบุรี มีบริการหลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร เช่น:

  • บริการรถโดยสารประจำทาง: มีรถโดยสารหลายสายที่ให้บริการทั้งในจังหวัดและระหว่างจังหวัด
  • ร้านค้าและร้านอาหาร: มีร้านค้าและร้านอาหารให้บริการภายในสถานี เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถพักผ่อนและรับประทานอาหารได้
  • ห้องน้ำและห้องพักผู้โดยสาร: มีห้องน้ำที่สะอาดและห้องพักผู้โดยสารที่สะดวกสบาย

การเดินทางและการเข้าถึง

สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอคุระบุรี ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง โดยสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากถนนหลักและมีบริการรถแท็กซี่และรถสองแถวที่พร้อมให้บริการ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

สถานที่ใกล้เคียง

สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอคุระบุรี ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น โรงเรียนคุระบุรี, ธนาคารกรุงไทย สาขาคุระบุรี, ไปรษณีย์ไทย สาขาคุระบุรี, ที่ทำการอำเภอคุระบุรี, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอคุระบุรี และองค์การบริหารส่วนตำบลคุระ

สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอคุระบุรี เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญในการเชื่อมโยงการเดินทางและส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ หากคุณมีโอกาสมาเยือนอำเภอคุระบุรี อย่าลืมแวะมาที่สถานีขนส่งนี้เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศและบริการที่มีคุณภาพ

Scroll to Top