สถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.ท่าแซะ จังหวัดชุมพร

สถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.ท่าแซะ

สถานีขนส่งผู้โดยสารท่าแซะ ตั้งอยู่ในอำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร เป็นจุดจอดรถโดยสารที่สำคัญในพื้นที่นี้ ซึ่งมีการให้บริการรถโดยสารหลายสายที่เชื่อมต่อกับจังหวัดและภูมิภาคต่าง ๆ ของประเทศไทย

ที่ตั้งและการเดินทาง

สถานีขนส่งท่าแซะตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ตำบลท่าแซะ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร ใกล้กับปั๊มน้ำมันบางจากและการประปาส่วนภูมิภาค สาขาท่าแซะ การเดินทางมายังสถานีขนส่งสามารถทำได้โดยรถยนต์ส่วนตัว รถโดยสารประจำทาง หรือรถจักรยานยนต์รับจ้าง

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

สถานีขนส่งท่าแซะมีบริการจำหน่ายตั๋วรถโดยสารไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ทั้งในและนอกจังหวัดชุมพร ผู้โดยสารสามารถซื้อตั๋วได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วภายในสถานีหรือผ่านทางออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร และห้องน้ำที่สะอาดและสะดวกสบาย

เส้นทางยอดนิยม

เส้นทางการเดินรถที่ได้รับความนิยมจากสถานีขนส่งท่าแซะ ได้แก่:

  • ท่าแซะ – กรุงเทพฯ
  • ท่าแซะ – หัวหิน
  • ท่าแซะ – สุราษฎร์ธานี

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

บริเวณใกล้เคียงสถานีขนส่งท่าแซะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น ชายหาดท่าแซะ และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอื่น ๆ ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติ

สถานีขนส่งผู้โดยสารท่าแซะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในจังหวัดชุมพรและภูมิภาคใกล้เคียง ด้วยบริการที่ครบครันและสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้บริการผู้โดยสารทุกท่าน

Scroll to Top