สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.พิษณุโลก แห่งที่ 2

สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.พิษณุโลก แห่งที่ 2

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดพิษณุโลก แห่งที่ 2 หรือที่รู้จักกันในชื่อ “บขส.ใหม่” เป็นสถานีขนส่งที่สำคัญในจังหวัดพิษณุโลก ตั้งอยู่ริมถนนเลี่ยงเมืองพิษณุโลก ตำบลสมอแค อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 400 กิโลเมตร

ข้อมูลทั่วไป

สถานีขนส่งแห่งนี้มีอาคารผู้โดยสารขนาดใหญ่และกว้างขวาง สามารถรองรับจำนวนรถทัวร์ได้มากมาย โดดเด่นด้วยการทาสีอาคารสีเขียวสดใส ทำให้ดูน่าชวนมอง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น จุดบริการรับฝากรถยนต์และมอเตอร์ไซต์ และแท็กซี่ให้บริการภายในสถานี

บริการรถโดยสาร

สถานีขนส่งพิษณุโลก แห่งที่ 2 ให้บริการรถโดยสารหลายเส้นทาง โดยเฉพาะเส้นทางระหว่างพิษณุโลกและกรุงเทพฯ ซึ่งมีผู้ให้บริการหลายราย เช่น พิษณุโลกยานยนต์, บัส 999, และสุโขทัยวินทัวร์ รถโดยสารจากกรุงเทพฯ ไปพิษณุโลกออกทุกชั่วโมงระหว่าง 07:00 – 20:00 น. ค่าโดยสารอยู่ที่ประมาณ 288 บาท ถึง 382 บาท ขึ้นอยู่กับประเภทของรถ

การเดินทางไปยังสถานีขนส่ง

ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปยังสถานีขนส่งพิษณุโลก แห่งที่ 2 ได้โดยใช้บริการรถสองแถวหรือแท็กซี่ ซึ่งมีราคาค่อนข้างถูก คิดที่ 20-25 บาทต่อคน นอกจากนี้ยังมีบริการรับฝากสัมภาระที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ โดยคิดค่าบริการตามขนาดของกระเป๋า

สิ่งอำนวยความสะดวก

ภายในสถานีขนส่งพิษณุโลก แห่งที่ 2 มีเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วหลายแห่ง ร้านอาหาร และร้านกาแฟให้บริการระหว่างรอรถโดยสาร นอกจากนี้ยังมีตลาดสถานีขนส่งที่ตั้งอยู่ใกล้เคียง

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดพิษณุโลก แห่งที่ 2 เป็นจุดศูนย์กลางการเดินทางที่สำคัญในจังหวัดพิษณุโลก และเป็นสถานีขนส่งที่มีความสวยงามและสะดวกสบายแห่งหนึ่งของประเทศไทย

Scroll to Top