สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.สระแก้ว

สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.สระแก้ว

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระแก้ว ตั้งอยู่ในตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว เป็นศูนย์กลางการเดินทางที่สำคัญสำหรับประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปยังภูมิภาคต่างๆ ของประเทศไทย

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระแก้วมีบริการรถโดยสารปรับอากาศที่ครอบคลุมการเดินทางไปยังภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีบริการจองตั๋วออนไลน์เพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสาร

สถานที่ใกล้เคียง

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระแก้วตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น หมู่บ้านสวนตาลวิลล์ โรงแรมแสงจันทร์ สนามไดร์ฟกอล์ฟลีลาวดี โรงเรียนสระแก้ว และสนามกีฬากลางจังหวัดสระแก้ว

การเดินทาง

ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระแก้วได้โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือรถโดยสารประจำทางที่มีเส้นทางผ่านสถานีขนส่งนี้ นอกจากนี้ยังมีบริการรถแท็กซี่และรถสองแถวที่สามารถนำผู้โดยสารไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ในจังหวัดสระแก้วได้อย่างสะดวก

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเดินรถ เส้นทางการเดินทาง และการจองตั๋ว สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระแก้วหรือสอบถามข้อมูลได้ที่เคาน์เตอร์บริการภายในสถานี

Scroll to Top