สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ยะลา

สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ยะลา

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดยะลา ตั้งอยู่ในตำบลสะเตง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา เป็นศูนย์กลางการเดินทางที่สำคัญของภาคใต้ตอนล่าง โดยมีบริการรถโดยสารปรับอากาศที่เชื่อมต่อกับจังหวัดต่าง ๆ ทั้งในภาคกลางและภาคใต้

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดยะลาให้บริการรถโดยสารหลายประเภท เช่น รถทัวร์ปรับอากาศ ป.1, ม.4 พ, และ ม.4 ข ซึ่งสามารถจองตั๋วออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือซื้อตั๋วที่จุดขายตั๋วในสถานี นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องน้ำ ร้านค้า และพื้นที่พักผ่อนสำหรับผู้โดยสาร

สถานที่ใกล้เคียง

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดยะลาตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น โรงเรียนวิทยาการบริบาลแคร์เซนเตอร์ยะลา, ตลาดสดเมืองใหม่, มัสยิดนูรูลอีมาน, และโลตัส ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ยะลา

การเดินทางและเส้นทาง

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดยะลาเป็นจุดจอดรถทัวร์ที่สำคัญ โดยมีบริษัททัวร์หลายแห่งที่ให้บริการเดินรถผ่าน เช่น สยามเดินรถ ซึ่งให้บริการด้วยรถทัวร์ปรับอากาศที่มีมาตรฐานสูง ผู้โดยสารสามารถเลือกเส้นทางการเดินทางได้หลากหลายตามความต้องการ

ข้อมูลการติดต่อ

  • ที่อยู่: ตำบลสะเตง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา 95000
  • โทรศัพท์: สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดยะลา

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดยะลาเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่สะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับผู้โดยสารทุกคน ด้วยบริการที่ครบครันและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

Scroll to Top