สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ปัตตานี

สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ปัตตานี

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดปัตตานี ตั้งอยู่ที่ตำบลตะลุโบะ อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี 94000 สถานีขนส่งแห่งนี้เป็นจุดสำคัญในการเดินทางของผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปยังจังหวัดต่างๆ ทั้งในภาคกลางและภาคใต้ของประเทศไทย

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดปัตตานีมีบริการรถโดยสารปรับอากาศจากหลายบริษัท เช่น ปิยะรุ่งเรืองทัวร์ สยามเดินรถ และศรีตรังทัวร์ ผู้โดยสารสามารถจองตั๋วออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือซื้อตั๋วที่จุดขายตั๋วในสถานี

สถานที่ใกล้เคียง

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดปัตตานีตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ปั๊มน้ำมัน ปตท.บานา มัสยิดนูรุดดีนปากาปันยัง และโรงเรียนอามานะศักดิ์ นอกจากนี้ยังมีสวนสนุก Asean Kiddy Land และมัสยิดปัตตานีจายาอยู่ใกล้เคียง

การเดินทาง

การเดินทางไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดปัตตานีสามารถทำได้โดยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถโดยสารประจำทางที่มีเส้นทางผ่านสถานีขนส่งนี้ สถานีขนส่งนี้เป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปยังจังหวัดต่างๆ ในภาคใต้และภาคกลางของประเทศไทย

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดปัตตานีเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญในการเดินทางและการขนส่งผู้โดยสารในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย ด้วยบริการที่ครบครันและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทำให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย

Scroll to Top